The best Side of นครปฐม

Wiki Article

สวนนกยูง กวางดาว & แกะสามพราน - ที่เที่ยวนครปฐม

อ่านรีวิวเต็มๆ ที่ วัดไร่ขิง สามพราน วัดดัง นครปฐม ทำบุญ ไหว้พระใกล้กรุงเทพ ขอพร หลวงพ่อวัดไร่ขิง

ที่อยู่ : ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

ถัดไปมาเที่ยวสวนนกยูงสามพรานนครปฐมกันค่ะ ที่นี่เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจใกล้กรุงที่พกพาเอาความน่ารักมาเต็มเปี่ยม แต่นอกจากนกยูง กวางดาว และแกะแล้ว ที่นี่ยังมีโซนสัตว์อื่นๆให้เราได้เดินแวะทักทายและร่วมป้อนอาหารอีกมากมาย อาทิ น้องกระต่าย น้องปลาคาร์ฟ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และสวนสวย มีทางเดินรอบสวนที่สามารถปั่นจักรยานได้ชิลๆ อีกด้วยค่า

มาเที่ยวพักผ่อนหาของกินกันที่ ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ที่เที่ยวนครปฐมที่ทุกคนจะได้นั่งเรือโบราณชมความงดงามของทุ่งดอกบัวแดงนับล้านดอกที่กำลังบานสะพรั่ง มีบริการถ่ายภาพมุมสูงจากโดรนด้วยนะ นอกจากร้านค้า ร้านอาหารที่มีมากมาย ที่นี่ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะไม่แพ้กันด้วย หากเดินเหนื่อยๆ อย่าลืมแวะมาที่คาเฟ่บรรยากาศริมบึงบัวนั่งชิลชมวิวสวยๆ ทานเมนูดอกบัวที่รับรองว่าทุกคนจะติดใจ

ร้านคาเฟ่สุดน่ารักที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาตร์ กำแพงแสน จ. นครปฐม รายล้อมไปด้วยหอพักมากมาย พอเข้ามาในร้านเราก็รู้สึกประทับใจกับการตกแต่งที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตัวร้านใช้โทนสีฟ้า และสีเขียว ซึ่งเป็นสีที่เจ้าของร้านกับแฟนสาวชื่นชอบ เน้นกระจกใสเพื่อให้แสงส่องผ่านเข้ามาในร้านทำให้ร้านดูโปร่งโล่งสบาย ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ทำให้ภายในร้านมีบรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งด้วยต้นไม้ทั้งไม้แขวน แคคตัสเหมาะกับการมานักพักผ่อนชิลๆ

ที่อยู่ : ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

ที่พักนครปฐมสุดคลาสสิก ตั้งอยู่ริมแม่น้ำนครชัยศรี มีบรรยากาศรอบๆเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ส่วนห้องพักของเขาก็มีให้เลือกแบบหลากหลาย เช่น เรือนไทยประยุกต์ริมน้ำ here โรงแรมไทยสมัยนิยม ห้องพักริมน้ำ ห้องพักริมสวน ที่ต่างมีการตกแต่งอย่างสวยงามและผสมผสานกับความเป็นไทยอย่างลงตัวทุกห้องพัก

วัดกลางบางแก้ว  เป็นวัดโบราณเก่าแก่สร้างมาแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา หรือตอนปลายของยุคอู่ทอง  จากสภาพโบราณวัตถุภายในวัด เป็นต้นว่าอุโบสถ ใบเสมาและวิหาร ตลอดจนพระพุทธรูปหินทรายแดง ซึ่งเป็นพระประธาน ในอุโบสถ คือ หลวงพ่อโต  สิ่งที่โดดเด่นของพระอุโบสถคือ ลวดลายปูนปั้น โดยช่างปูนปั้นฝีมือดีจังหวัดเพชรบุรี ทำงานลวดลายปูนปั้นประดับโบสถ์ทั้งหมด รวมถึงจิตรกรรมฝาผนังภายในอุโบสถเป็นภาพพุทธประวัติที่วาดได้อ่อนช้อยงดงามและมีการลงรักปิดทองทั้งหมด

เชียงราย เป็นอาหารให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานที่ถ้ำหลวง

ตลาดปลาบางแสน เช็คอิน กินอาหารทะเลสด ตลาดปลาสไตล์ญี่ปุ่น

ที่อยู่ : ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

ที่ตั้ง : ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

ที่พักลาว วังเวียง เวียงจันทน์ หลวงพระบาง

Report this wiki page